CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY ECOFUJI VIỆT NAM

Công ty cổ phần thang máy Ecofuji là đại lý chính hãng duy nhất của tập đoàn FUJI HD tại Việt Nam phân phối độc quyền dòng sản phẩm Ecofuji sử dụng công nghệ EcoGreen (Tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn, thân thiện môi trường). Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp lắp đặt và bảo hành bảo trì thang máy, Ecofuji luôn tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn 5S(Sales, Service, Spareparts, Showroom, Survey) quốc tế tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi có cung cấp các dịch vụ như : bảo trì thang máy, lắp đặt thang máy, sữa chữa thang máy 

Công ty thang máy Ecofuji là đại lý chính hãng duy nhất của FUJI HD tại Việt Nam
Nhà máy FujiHD hiện đại

NHÀ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ

Mọi sản phẩm từ Ecofuji được sản xuất theo dây truyền hiện đại từ tập đoàn thang máy Fuji HD . 4 khu vực của nhà máy bao phủ một vùng hơn 200 hecta, với diện tích xây dựng là 80000 m2 đã sản xuất ra nhiều loại thang máy, thang cuốn tân tiến. Đây là một trong 6 dây chuyền sản xuất tân tiến nhất thế giới. Chất lượng của sản phẩm từ  mẫu mã đến việc sản xuất từ việc lắp đặt đến dịch vụ được kiểm soát chặt chẽ. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng một sản phẩm thang máy với chi phí hợp lý nhất và chất lượng tốt nhất.

DỊCH VỤ THANG MÁY THEO TIÊU CHUẨN 5S QUỐC TẾ

Chúng tôi cung cấp sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế với dịch vụ đáp ứng chuẩn 5S quốc tế khắt khe nhất hiện nay.

1S. Sales: Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, tư vấn chính xác

2S. Service: Đội ngũ lắp đặt, bảo hành bảo trì kỹ thuật cao, đảm bảo thang máy lắp đặt chính xác, duy trì chế độ trực kỹ thuật 24/7 sẵn sàng xử lý sự cố khi cần

3S. Spareparts: Phải có kho dự phòng đầy đủ linh kiện thay thế, đáp ứng linh kiện thay thế bất cứ khi nào.

4S. Showroom: Showroom trải nghiệm thực tế.

5S. Survey: Thường xuyên điều tra ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế
Nhân viên kỹ thuật Ecofuji

Nguồn nhân lực

Thang máy Ecofuji sở hữu một đội ngũ nhân lực chất lượng cao, nhiệt tình, trách nhiệm, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết, có khả năng tư vấn cho khách hàng một cách tận tình nhất.

Mỗi một nhân viên tại Ecofuji đều có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, được đào tạo chuyên sâu từ những trường đại học danh giá, uy tín và thường xuyên được đào tạo định kỳ từ các chuyên gia nước ngoài. 

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tin tưởng và lựa chọn từ những khách hàng khó tính nhất cũng như sự đánh giá cao về chất lượng của các chuyên gia trong nghề.

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Công ty cổ phần thang máy Ecofuji hoạt động trên nguyên tắc coi trọng và giữ gìn chữ “TÍN”, nói không với thang máy kém chất lượng, không ngừng nâng cao công nghệ thích nghi với sự thay đổi, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành nhà cung cấp thang máy hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.